Nhà hàng - khách sạn

Điểm tham quan khám phá đảo Lý Sơn

Các điểm du lịch đảo Lý Sơn hấp dẫn

 - Âm linh tự là một đền thờ thường thấy ở khắp các làng xã trên đất nước Việt Nam.Đây là nơi thờ cúng vong hồn những người chết đi nhưng vì nhiều lý do không có ai  thừa nhận hoặc không ai biết đến. Họ có thể là một kẻ vô gia cư, không họ hàng thân thích.
du lich dao ly son
 - Mộ lính đội Hoàng Sa - trên huyện đảo Lý Sơn và cả nước Việt Nam có rất nhiều bia mộ không có thi hài được gọi là mộ gió.Trong số các ngôi mộ gió ở huyện đảo Lý Sơn có rất nhiều con người được chính sử triều nguyên lưu danh với chức vụ như : Cai Đội, Chánh đội Hoàng Sa như ông Võ Văn Khiết, Phạm Hữu Nhật ... 
du lich dao ly son
 - Cổng tò vò - đây là một địa điểm đẹp cho du khách lưu lại những hình ảnh du lịch đảo Lý Sơn. Từ cầu cảng chính nhìn vào cổng chào Lý Sơn, rẽ trái men theo con đường nhỏ đến gần chùa Đục sẽ thấy 1 mỏm đá nhỏ nằm sát biển.
du lich dao ly son
 - Chùa Đục và quan âm đài - ngự giữ lưng chừng sườn núi Giếng Tiên ( ngọn núi lửa đã ngủ quên hàng chục năm ) du khách phải leo lên 100 bậc thang để đến được Chùa Đục. Chùa Đục sỡ hữu tượng quan thế âm cao 27m được người dân tại đây thơ cúng và là điểm trấn giữ giúp dân đảo tránh những cơn mưa giông bão tố.
du lich dao ly son
 - Đài tượng niệm Hải Đội Hoàng Sa - là nơi trưng bày các di tích lịch sử trong suốt quá trình đấu tranh bảo vệ biển đảo quê hương của các chiến sĩ Hải Đội Hoàng Sa.
du lich dao ly son
 - Đình Lý Hải - là một trong số ít những di tích không bị ảnh hưởng bởi chiến tranh và vẫn còn giữ nguyên vẹn được nét cổ kính vốn có.
du lich dao ly son
 - Chùa Hang - được lập ra dưới thời vua Lê Kính Tông bởi ông Trần Công Thành. Gọi là chùa hang vì chùa nằm trong một hang đá lớn trong hệ thống động đảo Lý Sơn tạo ra từ dãy núi Thới Lới.
du lich dao ly son
 - Đỉnh Thới Lới - là một ngọn núi lửa đã tắt cao khoảng 149 mét. Trên đỉnh núi là một hồ nước ngọt rộng khoảng 30.000 m3 cung cấp nước ngọt cho người dân huyện đảo.
du lich dao ly son
 - Hang Câu - nằm ở thôn Đông xã An Hải dưỡi chân núi Thới Lới. Hang Câu được sóng biển bào mòn , "khoét sâu" vào lòng núi với khung cảnh hoang sơ, vẻ đẹp thơ mộng quyến rủ hút hồn du khách.
du lich dao ly son

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lý Sơn Island Designed by Vinatravel | Copyright © 2014

Lý Sơn Island Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hotline: 0553 712 535

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.